Chế Độ Ăn Thô Raw Food Cho Chó Con

Chế Độ Ăn Thô Raw Food Cho Chó Con

Việc chuyển đổi một chú chó sang chế độ ăn uống tự nhiên, thô, BARF ở bất kỳ giai đoạn nào trong cuộc đời của chúng đều có lợi rất nhiều trong việc hỗ trợ sức khỏe thể chất và tinh thần của chúng, thì việc cung cấp cho con chó con của bạn một chế độ ăn thô, phù hợp về mặt sinh học ngay từ đầu hành trình cai sữa của nó là cách tốt nhất để đảm bảo bạn đang mang đến cho chú cún của mình một khởi đầu tốt nhất trong cuộc đời.

 

Danh mục thức ăn thô, tự nhiên phong phú của NutriBala được tạo ra từ các nguyên liệu chất lượng cao, có nghĩa là mỗi phần đều được đóng gói dinh dưỡng thiết yếu và hương vị thơm ngon tuyệt vời. Không giống như thức ăn cho chó bán sẵn trên thị trường, thức ăn thô cho chó con của chúng tôi có các thành phần thích hợp về mặt sinh học, được các chuyên gia dinh dưỡng về vật nuôi của chúng tôi nghiên cứu đặc biệt cho những chú chó đang phát triển. Điều này có nghĩa là nó thoải mái và an toàn cho chó con tiêu hóa và cũng bao gồm tất cả các chất dinh dưỡng đa lượng, axit amin và vitamin cần thiết cho sự phát triển khỏe mạnh.

 

Cai sữa và chọn thức ăn cho chó con

Sau lần bú đầu tiên từ chó mẹ, thường kéo dài khoảng ba đến bốn tuần, chúng tôi khuyên bạn nên cho chó con ăn thức ăn dặm thô được chế biến đặc biệt. Cung cấp một lượng nhỏ thức ăn dặm vối 100% thành phần gà (thịt, gan, xương) của chúng tôi sau khi cho con bú sữa là một cách tuyệt vời để khuyến khích chuyển đổi từ sữa sang thức ăn thô cho chó con. Nói chung, quá trình này diễn ra từ tuần thứ 3 đến tuần thứ 6 của cuộc đời chó con, nhưng điều này có thể khác nhau tùy thuộc vào từng chú chó.

 

Từ 6 tuần tuổi, chó con có thể chuyển sang công thức thức ăn dành cho chó con (5-8 tuần tuổi) của chúng tôi bao gồm thịt gà và thịt bò 100% chất lượng cao, với các loại rau và siêu thực phẩm giàu dinh dưỡng. Chó con cần ăn từ 4-6% trọng lượng cơ thể vào thời điểm đó. Hầu hết các chủ sở hữu chia đều các bữa ăn trong ba lần cho ăn đến 6 tháng, và sau đó giảm xuống còn hai bữa sau khi chúng được 6 tháng tuổi. Khi chó con đã phát triển gần như hoàn toàn, bạn có thể giảm dần lượng thức ăn để cuối cùng cho ăn khoảng 2-3% trọng lượng cơ thể chúng. Thông thường, một chú chó giống nhỏ hơn được phát triển hoàn toàn vào khoảng 12 tháng, và các giống lớn hơn đạt tốc độ phát triển hoàn toàn vào khoảng 18 tháng.

 

Khi nào chó con mới được dùng thức ăn của chó trưởng thành

Với hầu hết các cách cho ăn, bạn nên cho chó con ăn thức ăn cho đến khi chó con của bạn phát triển hoàn toàn – thời gian này có xu hướng khoảng 12-18 tháng tùy thuộc vào kích thước của chó con của bạn. Khi cho ăn thức ăn thô, bạn có thể chuyển sang thức ăn dành cho chó trưởng thành sớm hơn nhiều với điều kiện bạn vẫn tuân theo hướng dẫn cho chó con ăn của chúng tôi – cho ăn 4 – 6% trọng lượng cơ thể lý tưởng hiện tại cho đến khi trưởng thành hoàn toàn.

 

Chuyển sang thức ăn dành cho chó trưởng thành từ sớm nhất là 12 tuần có lợi cho tất cả các giống chó. Thực phẩm dành cho chó trưởng thành của chúng tôi có sẵn rất nhiều loại protein, làm cho bữa ăn trở nên thú vị hơn đối với chú chó con của bạn. Khi chó con lớn lên, chúng sẽ trải qua những thay đổi về hormone , điều này có thể ảnh hưởng đến sự thèm ăn của chúng, vì vậy việc cung cấp các loại protein khác nhau từ khi còn nhỏ sẽ cho bạn dấu hiệu tốt về sản phẩm mà chó con của bạn ưa thích nhất. Thêm vào đó, sự đa dạng là gia vị của cuộc sống.

Đang xem: Chế Độ Ăn Thô Raw Food Cho Chó Con

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng