Chế Độ Ăn Thô – Thực Phẩm Tươi Sống Raw Food Là Gì?

Chế Độ Ăn Thô – Thực Phẩm Tươi Sống Raw Food Là Gì?

Tại TRUDO, chúng tôi toàn tâm toàn ý với việc cho vật nuôi ăn thô và các nguyên tắc về Thức ăn thô Phù hợp Sinh học (BARF). Cung cấp một chế độ ăn thô đầy đủ, bổ dưỡng, dễ tiêu hóa, là cách tốt nhất để tăng cường sức khỏe lý tưởng và hạnh phúc cho vật nuôi của bạn.

Các chuyên gia dinh dưỡng của chúng tôi lựa chọn cẩn thận các nguyên liệu thô, chất lượng cao – bao gồm thịt, cá, rau và siêu thực phẩm – chứa các chất dinh dưỡng cần thiết để hỗ trợ các chức năng cơ thể của chó và mèo. Việc không chế biến nguyên liệu đảm bảo rằng các thành phần cao cấp của chúng tôi duy trì thành phần dinh dưỡng cao, có nghĩa là các sản phẩm thức ăn thô của chúng tôi được đóng gói đầy đủ protein, axit amin, axit béo thiết yếu, vitamin và khoáng chất để thú cưng của bạn thực sự phát triển.

Các sản phẩm thức ăn cho vật nuôi bán sẵn thường chứa các thành phần không phù hợp về mặt sinh học như ngũ cốc, đường, chất độn, chất phụ gia nhân tạo và chất bảo quản, tất cả đều có thể gây ảnh hưởng bất lợi đến sức khỏe vật nuôi của bạn. Chó và mèo không được thiết kế tự nhiên để tiêu thụ và tiêu hóa các thành phần này, và điều này có thể ảnh hưởng đến sự hấp thụ dinh dưỡng có sẵn. Các tác dụng phụ thường gặp của một chế độ ăn uống nghèo nàn có thể bao gồm khó chịu về tiêu hóa, sức khỏe răng miệng kém, dị ứng và không dung nạp, da và lông xấu và còn nhiều hơn nữa.

Cũng giống như con người, chế độ ăn uống là một yếu tố đóng góp rất lớn cho sức khỏe và hạnh phúc. Thức ăn thô giàu protein là chế độ ăn tự nhiên của thú cưng và là lựa chọn hàng đầu để có được dinh dưỡng tối ưu cho động vật.

Tại sao chọn cho ăn thô?

Thức ăn thô giúp tăng cường sức khỏe tối ưu cho chó và mèo. Chọn cho thú cưng của bạn ăn một chế độ ăn thức ăn thô có thể giúp:

  • Hỗ trợ sức khỏe tổng thể
  • Hỗ trợ sức khỏe tiêu hóa
  • Giảm chất thải (phân)
  • Hỗ trợ sức khỏe răng miệng và vệ sinh
  • Hỗ trợ sức khỏe của lông và da
  • Giảm dị ứng và không dung nạp
  • Hỗ trợ sức khỏe xương khớp
  • Tăng năng lượng
  • Khuyến khích thưởng thức đồ ăn
  • Khuyến khích bản chất và hành vi lý tưởng
Thành phần của chúng tôi

Thịt - Cá

Chất lượng 100% tươi sống, thịt và cá sống là những thành phần chính, giàu protein trong mỗi công thức của chúng tôi. Chúng tôi có cách tiếp cận trực tiếp đối với thịt mà chúng tôi sử dụng, có cân nhắc các phương pháp tiếp cận đạo đức đối với việc chăn nuôi cũng như đảm bảo rằng mỗi miếng thịt chúng tôi cung cấp có chất lượng cao nhất. Các loại thịt của chúng tôi rất đa dạng và bao gồm Gà, Vịt, Heo, Bò, Cá Nục, Cá Trích, Cá Mòi.

Rau - Củ - Quả

Cam kết không chứa ngũ cốc và ít carbohydrate trong công thức chế biến, các thành phần hỗ trợ không phải thịt của chúng tôi tập trung vào lợi ích và phẩm chất dinh dưỡng. Bí ngô, bông cải xanh và cải xoăn đều được công nhận là giàu vitamin, khoáng chất và chất xơ tự nhiên, góp phần mang lại sức khỏe tối ưu cho thú cưng.

Siêu Thực Phẩm

Các siêu thực phẩm được bổ sung nâng cao thành phần dinh dưỡng trong các công thức raw của chúng tôi. Bột tảo bẹ biển, bột việt quất đen, dầu cá hồi và tảo xoắn – có thể kể đến một số loại – chứa chất chống oxy hóa giúp tăng cường hệ thống miễn dịch đồng thời góp phần vào các chức năng và hệ thống cơ thể khỏe mạnh.

Để hỗ trợ khách hàng của chúng tôi trong hành trình cho ăn thô của họ, chúng tôi đã tạo ra các hướng dẫn miễn phí sau đây. Nhấp để tải xuống bản sao của bạn.

  • Hướng dẫn cho chó con & cho chó trưởng thành ăn đầy đủ
  • Hướng dẫn cho mèo con & cho mèo trưởng thành ăn đầy đủ

Đang xem: Chế Độ Ăn Thô – Thực Phẩm Tươi Sống Raw Food Là Gì?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng