Tác hại của chế độ ăn thô raw food cho chó mèo không đúng cách

Tác hại của chế độ ăn thô raw food cho chó mèo không đúng cách

Những điều bạn cần biết về thức ăn thô

Thức ăn thô có biến thú cưng của tôi trở nên hung dữ

- Khi bất kỳ động vật nào (bao gồm cả con người) nhận được tất cả các chất dinh dưỡng mà chúng cần để sống một lối sống lành mạnh và hạnh phúc, thì lợi ích là rất lớn. Các nghiên cứu cho thấy dinh dưỡng chất lượng cao hỗ trợ cả sức khỏe thể chất và tinh thần ở vật nuôi, điều này cuối cùng khuyến khích hành vi bình tĩnh và tích cực. Trong khi động vật luôn có thói quen canh giữ thức ăn của mình, thì điều này không chỉ áp dụng cho chế độ ăn thô.

 

Thực phẩm sống rất nguy hiểm vì vi khuẩn salmonella

- Hệ tiêu hóa của chó và mèo được thiết kế khác với con người. Chúng có tính axit cao và chứa một số enzym đặc biệt để tự vệ khỏi vi khuẩn phổ biến trong thực phẩm sống. Ngoài ra, các quy định về thức ăn thô cho vật nuôi quy định không cho phép có vi khuẩn salmonella. Tất cả các sản phẩm thực phẩm Dinh dưỡng đều được kiểm tra vi khuẩn salmonella và các vi khuẩn khác ở mức độ đầy đủ theo yêu cầu của pháp luật và chúng tôi chỉ sử dụng thịt tươi và các thành phần khác phù hợp khác.

 

Thực phẩm thô không hoàn chỉnh về mặt dinh dưỡng

- Thực phẩm thô của TRUDO là thực phẩm hoàn chỉnh không cần bổ sung. Điều này có nghĩa là chúng cung cấp tất cả các chất dinh dưỡng mà vật nuôi yêu cầu để sống khỏe mạnh và hạnh phúc. Nhiều sản phẩm bổ sung cho thức ăn vật nuôi truyền thống chứa các thành phần mà chó và mèo đơn giản là không cần.

 

Các bác sĩ thú y không khuyến nghị chế độ ăn thức ăn thô

- Thức ăn đóng hộp cho chó lần đầu tiên xuất hiện vào những năm 1920 (có thịt ngựa), và món kibble truyền thống (thức ăn hạt) được phát minh vào những năm 1950 (khi người tiêu dùng không còn ý tưởng về thịt ngựa). Với cách tiếp thị khéo léo và tập trung vào sự tiện lợi và chi phí, thức ăn hạt cho vật nuôi bán sẵn trên thị trường đã trở thành chế độ ăn chủ yếu cho nhiều vật nuôi trong gia đình kể từ đó. Với 100 năm thống trị trong ngành, thật dễ hiểu khi nhiều bác sĩ thú y đã được giáo dục và đào tạo tập trung nhiều vào lợi ích của thức ăn hạt cho vật nuôi. Tuy nhiên, điều này đang thay đổi theo chiều hướng tốt hơn. Kể từ khi thức ăn thô cho vật nuôi (theo hướng dẫn của BARF) lần đầu tiên được quan tâm vào cuối những năm 90, nhiều chuyên gia trong ngành đã bắt đầu thừa nhận những lợi ích sức khỏe không thể phủ nhận và sự phù hợp của khẩu phần thức ăn thô cho vật nuôi.

 

Xương tươi sống rất nguy hiểm

- Điều này hoàn toàn ngược lại, xương khi nấu chín trở nên giòn và có khả năng bị vỡ vụn, gây ra nhiều vấn đề sức khỏe có thể gây chết người. Xương tươi sống, khi được cho ăn một cách điều độ và thêm vào một chế độ ăn uống lành mạnh, cân bằng, thô, mang lại nhiều lợi ích bao gồm kích thích tinh thần và vệ sinh răng miệng.

 

Thức ăn thô chỉ dành cho giống lớn

- Những vật nuôi nhỏ thu được nhiều lợi ích từ việc ăn thức ăn thô như những vật nuôi lớn hơn. Trong trường hợp này, kích thước thực sự không quan trọng.

 

Không thể cho chó con ăn thô

- Nên cho chó con cai sữa mẹ từ 3 tuần tuổi, ại thời điểm đó, cai sữa theo chế độ ăn thô là lý tưởng để cung cấp cho những chú cún con đang phát triển với tất cả các chất dinh dưỡng cần thiết để chúng phát triển bình thường. Bột ăn dặm chuyên dụng của NutriBala và gói khởi động cho chó con là những sản phẩm ăn dặm hoàn hảo.

 

Vi khuẩn trông thức ăn thô

- Chó và mèo khỏe mạnh có khả năng phòng thủ tự nhiên đối với một số loại vi khuẩn. Tất cả chúng ta đã thấy những gì chúng sẽ cho vào miệng hoặc liếm xuống tại bất cứ đâu.

 

- Các tuyến nước bọt ở chó mèo chứa các enzym lysozyme và peroxidase, lactoferrin, defensins, cystian và một kháng thể, lgA, tất cả đều có khả năng kháng khuẩn. Trong dạ dày, độ cân bằng pH giảm xuống 1 và 2. Điều đó tương đương với độ cân bằng pH của axit clohydric. Axit mạnh trong dạ dày không chỉ ở đó để tiêu hóa thịt và xương sống, nó còn giúp tiêu diệt các vi khuẩn xấu không mong muốn. Đây chỉ là một phần trong quá trình tự vệ của cơ thể.

 

- Điều này không có nghĩa là chó và mèo không thể bị bệnh do vi khuẩn như salmonella – chúng chỉ bảo vệ cơ thể khỏi chúng tốt hơn.

 

Các sản phẩm thực phẩm dinh dưỡng được kiểm tra vi khuẩn salmonella và các vi khuẩn khác ở mức độ đầy đủ theo quy định của pháp luật và chúng tôi chỉ sử dụng thịt tươi, các nguyên liệu khác có nguồn gốc suất xứ rõ ràng

Đang xem: Tác hại của chế độ ăn thô raw food cho chó mèo không đúng cách

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng