Lợi Ích Của Thức Ăn Thô Raw Food Theo Chiều Sâu

Lợi Ích Của Thức Ăn Thô Raw Food Theo Chiều Sâu
Cho mèo hoặc chó của bạn ăn theo chế độ ăn thô, những lợi ích nhanh chóng sẽ được nhìn thấy, dưới đây là một số lợi ích phổ biến nhất theo chiều sâu:
 

Răng Sạch Hơn

Tất cả chúng ta đều đã thấy chó và mèo có mảng bám và hơi thở có mùi nhưng chúng ta nghĩ có thể điều đó không liên quan đến chế độ ăn thức ăn vặt hoặc thức ăn đóng hộp. Mọi người thường tin rằng vật nuôi của họ nhai thức ăn và việc nhai này đang làm sạch răng của chúng cùng một lúc. Điều này giống với việc chúng ta cho con mình ăn bánh quy cứng và tìm kiếm lợi ích !!

 

Có một thực tế là khoảng 80% chó mèo thuần dưỡng bị bệnh nha chu cần sự can thiệp của thú y ngay từ khi còn nhỏ. Bánh thưởng sẽ mang lại cho chú chó của bạn một khoảng thời gian thú vị, nhưng không mang lại lợi ích gì cho việc loại bỏ mảng bám. Chó của bạn nên ăn xương sống mà nó phải nhai, để loại bỏ mảng bám trên răng và xoa bóp nướu để tăng tuần hoàn.

 

Dòng sản phẩm dành cho chó trưởng thành của Nutriment có chứa xương xay mịn (ngoài thịt bò và thịt ba chỉ) và nguyên liệu này hoạt động giống như một chất tẩy rửa trong việc loại bỏ bất kỳ mảng bám tích tụ nào.

 

Bất kỳ con chó hoặc con mèo nào có dấu hiệu của bệnh nha chu, thường được gọi là ‘hơi thở của chó’ đều có nguy cơ gây ra các vấn đề toàn thân trong cơ thể do sự hiện diện liên tục của vi khuẩn trong hệ thống của chúng. Bạn sẽ thực sự ngạc nhiên về sự khác biệt trong sức khỏe răng miệng của thú cưng sau khi dùng thử sản phẩm TRUDO trong vài tuần.

 

Tiêu Hóa Tốt Hơn

Không giống như con người, chó và mèo có hệ tiêu hóa rất ngắn giúp xử lý lượng thức ăn của chúng một cách nhanh chóng và hiệu quả, làm giảm đáng kể sự đe dọa của vi khuẩn. Do đó, khi chúng ta cho ăn thịt, ngũ cốc và chất độn đã qua chế biến kỹ, hệ tiêu hóa của chó không được xây dựng để đối phó với điều này. Chúng không có men tiêu hóa amylase cần thiết để tiêu hóa ngũ cốc. Khi đó, tuyến tụy phải chịu một sức căng lớn, làm việc thêm giờ để phân hủy các loại thức ăn mà cơ thể không được thiết kế để giải quyết.

 

Vì thức ăn khô, hạt hút hơi ẩm từ ruột nên có thể dẫn đến tiêu chảy và các vấn đề về ruột lâu dài. Mất nước mãn tính từ nhiều năm khi ăn một chế độ ăn uống khô có thể góp phần tạo ra các tinh thể và bệnh thận. Bằng cách cho chó mèo ăn một chế độ ăn thích hợp gồm thịt, xương và nội tạng sống, hệ tiêu hóa hoạt động với thức ăn mà chúng được thiết kế để ăn và không bị hao mòn do hoạt động quá sức trong nhiều năm.

 

Phân Ít - Lông Đẹp Mượt

Bởi vì thịt sống, xương và rau xay nhuyễn được tiêu hóa hoàn toàn hơn so với ngũ cốc và thịt nấu chín, điều này có nghĩa là ít chất thải hơn. Phân sẽ nhỏ hơn, ít hơn và cứng hơn. Khi để ngoài nắng vài ngày, phân sẽ khô rã ra.

 

Những vật nuôi được cho ăn theo chế độ ăn kiêng, hạt được sản xuất thương mại sẽ có phân có mùi cực kỳ khó chịu.

 

      Bộ lông cho thú cưng của bạn

Sự khác biệt trên bộ lông của thú cưng của bạn sẽ thể hiện trong vòng hai tuần với chế độ ăn thô. Nó sẽ trở nên mềm hơn, bóng hơn và rất mượt. Động vật thường thải độc qua da, đỉnh điểm là lớp lông nhờn và có mùi. Trong chế độ ăn kiêng thô, mùi độc hại này sẽ biến mất.

 

Dị Ứng

Có một thực tế đáng buồn là trong những năm gần đây, ngày càng nhiều thú cưng có biểu hiện dị ứng da. Các loại ngũ cốc, chất độn, thuốc nhuộm và chất bảo quản trong chế độ ăn khô, hạt thương mại có thể dẫn đến loại dị ứng này lên đến đỉnh điểm. Vật nuôi cũng có thể bị dị ứng với các loại protein khác nhau. Tuy nhiên, có thể chúng bị dị ứng với một loại thịt đã được nấu chín chứ không thể ở dạng sống.

 

Nhiều vật nuôi bị ngứa dữ dội suốt đời và sau đó sẽ được bác sĩ thú y điều trị bằng thuốc kháng sinh và steroid, khi đó cách chữa trị có thể chỉ đơn giản là chuyển sang chế độ ăn uống sinh học phù hợp.

 

Viêm Khớp Và Bệnh Về Xương

Bệnh viêm khớp và xương có thể do di truyền, nhưng nguyên nhân chính, phần lớn là do chế độ ăn uống không phù hợp, nhiều carbohydrate và ít axit béo thiết yếu. Người ta đã nghiên cứu ra rằng chế độ ăn giàu axit béo thiết yếu và axit béo omega sẽ làm giảm chứng viêm và giảm đau đớn cho thú cưng. Chế độ ăn thô có đầy đủ những lợi ích dinh dưỡng này.

 

Bệnh xương bắt đầu với chó con và mèo con. Khi chó con lớn quá nhanh, chúng sẽ bắt đầu gặp các vấn đề về cấu trúc. Nhiều chế độ ăn kiêng thường có quá nhiều calo và một số khoáng chất có thể gây ra tốc độ tăng trưởng nhanh và tăng trưởng không đồng đều. Điều này có thể dẫn đến bệnh khớp như chứng loạn sản khớp háng và khuỷu tay. Những chú chó của bạn được cho ăn một chế độ ăn thô phù hợp về mặt sinh học có xu hướng phát triển chậm hơn và ổn định hơn mà không có các gai cột sống và sự phát triển xương không đồng đều.

 

Xương

Bằng cách cho thú cưng nhai xương sống, bạn đang tập thể dục tuyệt vời cho hàm, cổ, cẳng tay và vai. Nó sẽ giữ cho răng của thú cưng của bạn sạch sẽ và trắng mà không có mảng bám tích tụ và con chó được tập thể dục sẽ rất thư giãn và là một liều thuốc giảm căng thẳng tuyệt vời.

 

Khám Bác Sỹ Thú Y Của Bạn

Đây có lẽ là lợi ích đáng chú ý nhất. Thuốc phòng bệnh là một cụm từ phổ biến ngày nay, dinh dưỡng là nền tảng cho sức khỏe và sức sống của mọi loài.

Đang xem: Lợi Ích Của Thức Ăn Thô Raw Food Theo Chiều Sâu

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng